Hỗ trợ thi đậu : 100%
Học phí trọn gói thấp nhất không phát sinh
Gọi tư vấn
0931.333.936
Từ 7:00 - 21:00 hằng ngày
  1. Trang Chủ
  2. Chiêu trò lừa đảo hay gặp khi đăng ký học lái oto

Chiêu trò lừa đảo hay gặp khi đăng ký học lái oto

CẦN CHÚ Ý TRƯỚC KHI ĐĂNG KÝ HỌC LÁI XE OTO 


VÌ SAO NHƯ VẬY?
-Hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy lái xe OTO tại TPHCM đưa ra những hứa hẹn và cam kết rất hấp dẫn.

- Khoá học lái xe bao đậu 100%-99%

- Chi phí chỉ 5tr-6tr đồng……

Và còn nhiều lời mời chào khác nữa. Nhưng trước khi đăng ký các bạn hãy tham khảo những ý kiến dưới đây để biết cách lừa đảo của những trung tâm không uy tín nhé.


1/ Đưa ra những mức học phí quá rẻ so với các trung tâm trong thời điểm hiện tại. Nên lúc bạn đã đăng ký xong rồi, bạn sẽ như nằm kèo dưới của họ, thì 1001 lý do để thu thêm phí rất dễ như phí này tăng, phí nọ tăng, tiền thầy, tiền cô, tiền sân bãi….Nếu bạn không đồng ý sẽ mất số tiền đã đóng. Tâm lý các bạn học viên là “ THÔI LỠ RỒI- NÊN ĐÂM LAO SẼ PHẢI THEO LAO”

 

2/ Bao đậu 99%-100%

 

3/ Học ở đâu- thi ở đó: Hiện tại TPHCM chỉ có 4 điểm thi sát hạch lái xe là Quận 12, Bình Chánh, Củ Chi và Nhà Bè thuộc sở GTVT TPHCM quản lý . Như vậy sẽ không có việc học ở đâu, thi ở đó nhé. Vì các trung tâm muốn lôi kéo học viên về mà lúc tư vấn ban đầu ra sức dụ dỗ học viên rất dữ. Nên các bạn muốn học lái thì chuẩn bị tâm lý đi xa để thi nhé.


4/ Miễn phí học lái xe khi yếu, không giới hạn thời gian thực hành: Xin thưa, xe có thể chạy bằng nước không ah, tất nhiên là không, NÊN SẼ KHÔNG BAO GIỜ XẢY RA CHUYỆN NÀY NHÉ. Thực tế, lúc đó bạn đã vào tròng rồi, họ sẽ quay ngược lại do bạn thế này, thế kia, nên muốn học tiếp phải đóng thêm tiền vào, lúc đó sẽ khối tiền phải chi ra cho việc học.

Nếu trung tâm nào chụi chi như vậy, bạn thử hỏi ngược lại, cách đánh giá thế nào là học yếu? Khi nào bạn sẽ được học thêm miễn phí.


5/ Học 1-2 tháng được thi, hay có bằng: theo đúng quy định của sở GTVT TPHCM quy định là bằng B1-B2 là 3,5 tháng, nên sẽ không có việc 1-2 tháng được thi nhé.


6/ Đưa ra được lịch học lý thuyết nhưng không có lịch học thực hành, tư vấn chung chung, không có lịch trình cụ thể thì hẳn lịch thi của bạn cũng chưa hề xác định như lịch thi mà các trung tâm họ đã hứa với các bạn


7/Nộp hồ sơ một công ty tên A- nhưng thi ở trường B, chắc chắn phí sẽ tăng do họ phải bán hồ sơ của bạn lại 1 trường sát hạch khác nữa, phí dội lên rất cao và lịch thi của bạn cũng rất chật vật.

 

8/ Lịch thi lúc tư vấn nói như đinh đóng cột, chắc chắn t5, t6 là lịch thi của anh chị, vì bên e trên sở cho lịch này. Hỏi ngược lại, họ có dám ghi lịch thi vào hợp đồng học lái hay không nhé, nếu có ghi họ chỉ dám đánh lừa tháng thi tốt nghiệp, tháng dự kiến……..

 

 ĐÂY LÀ TỔNG HỢP CÁC COMMENT CỦA HỌC VIÊN ĐỂ LẠI, HY VỌNG SẼ GIÚP CHO CÁC BẠN BÌNH TĨNH, ĐỦ SÁNG SUỐT ĐỂ LỰA CHỌN CHO MÌNH MỘT NƠI UY TÍN ĐỂ GỬI GẮM KHOÁ HỌC.

 

 



CHÚC CÁC BẠN CÓ NHỮNG KHOÁ HỌC BỔ ÍCH

HOTLINE TƯ VẤN: 0931.333.936

0931.333.936