Hỗ trợ thi đậu : 100%
Học phí trọn gói thấp nhất không phát sinh
Gọi tư vấn
0931.333.936
Từ 7:00 - 21:00 hằng ngày
  1. Trang Chủ
  2. Mức phí học lái xe hạng C năm 2020 là bao nhiêu

Mức phí học lái xe hạng C năm 2020 là bao nhiêu


LÝ DO BẠN NÊN CHỌN HỌC LẤY BẰNG OTO

 

*  Xã hội ngày phát triển, các nước công nghiệp dần thay phương tiện 2 bánh bằng 4 bánh, để giảm tình trạng ùn tắc giao thông, quản lí dễ hơn và giảm bớt khói bụi công nghiệp. Nên việc trang bị cho bản thân bằng lái xe tải hạng C không gì là cao xa, nếu bạn không muốn bị xem là lạc hậu, người thế kỷ trước …..

*   Học để lái- lái để tự chủ: Phương châm của mình rất rõ ràng, khi bạn có bằng lái xe, bạn muốn đi đâu cũng được, không lý do gì khi bạn muốn đi du lịch mà phải phụ thuộc vào thời gian rãnh và sự đưa đón của người khác, rất bất tiện phải không ah.

Và khi bạn tự mình cầm lái, bạn sẽ tự chủ về tốc độ di chuyển của mình, không phải hồi hộp lo lắng nhiều về mức độ an toàn khi di chuyển trên đường.

*   Học 1 lần thành thạo cả đời, học 1 lần dùng cho cả gia đình, bạn nghĩ sao về điều này, nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết và cơ bản nhất, để điều khiển xe an toàn, nếu bây giờ bạn chưa có điều kiện mua xe cũng không sao, vẫn học lấy bằng được nhé, quá trình đợi gom vốn mua xe thì ta luyện tập thực hành trước cho cứng tay lái vậy, khi có xe chỉ cần nhờ giáo viên ôn tập cho cứng và nhớ lại thôi nhé. Khi bạn có bằng lái xe rồi, bạn có đưa cả gia đình cũng đi chơi xa, rất tiện lợi phải không ah.

*  Bằng lái xe tải hạng C bao gồm luôn bằng B2 nhé, nếu các anh chị đang dự định công việc cần bằng hạng C thì chọn ngay và luôn nhé, nếu đã học B2 thì cần 3 năm sau mới nâng dấu bằng lên được hạng C, hoặc bỏ B2 thi mới lại bằng C luôn nhé, hơi tốn kém và mất thời gian đó ah, nên anh chị cân nhắc kỹ hơn nhé.

 

ĐĂNG KÝ HÔM NAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

HỌC SỚM THI DỄ- HỌC TRỄ THI KHÓ

 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ 0931 333 936 MS QUỲNH

 

Hiện vẫn đang tuyển sinh khoá học 450 câu hỏi và thi thực hành vẫn theo chương trình cũ nhé, chưa có thông báo chính xác về ngày giờ thay đổi chương trình học mới

 

Thời gian đào tạo: Theo quy định sở GTVT 6 Tháng

 

Hồ sơ đăng ký:

*  Hình thẻ 3x4 ( phông nền xanh, không đeo kính, tóc không che chân mày, che tai)

*  CMND /Passpor photo ( Không cần công chứng)

*  Giấy khám Sức khoẻ (Theo quy định của sở GTVT- Mẫu A3- Danh sách bệnh viện đúng quy định của sở GTVT)

 

Lưu ý: Các bạn chỉ cần mang CMND/Passpor theo, trung tâm sẽ hỗ trợ photo, chụp hình miễn phí cho các bạn cho đúng chuẩn luôn nhé.

 

 

CÂU HỎI CẦN CHUẨN BỊ KHI THAM KHẢO CHỌN TRƯỜNG HỌC:

 

Lịch học lý thuyết và thực hành cụ thể: Các bạn đừng tin lời nói không không nhé, cứ đăng ký vào rồi xếp lớp học liền cho anh chị. Liền là bao lâu, có khi đợi 6- 1 năm  vẫn chưa được học thực hành, hỏi thì bảo chưa vô khoá, trong khi các trường lớn, uy tín khoá học và thi chỉ 7 tháng là xong hết rồi.

Địa chỉ sân tập sa hình ở đâu- bao nhiêu giờ quy định học: Phải được ghi rõ cụ thể nhé, có 1 số trường học hứa học 15h, nhưng khi thực tế chỉ dạy 10-12h, bị cắn xén rất nhiều, dẫn đến tay lái rất yếu và thi trượt nhiều.

 

Đưa đón có tính phí và tính luôn trong số giờ học không:Quy định là học viên tự chạy đến bãi tập hay đưa đón, số giờ đưa đón đã bao gồm chưa, phí thêm như thế nào, thà mất lòng trước, được lòng sau, cho khoá học vui vẻ, thoải mái, chứ lúc đó mất tiền mà ôm theo cục tức rất khó chụi đó ah.

 

Học thứ 7- CN có tính phí phụ thu không: Một số trung tâm hứa và tư vấn khí thế với học viên là không phát sinh phí, nhưng đi học cuối tuần bị giáo viên thu thêm 200-300k/buổi/2h. hoặc cả khoá 1-2triệu/khoá, lại bị phát sinh phải không ah.

 

Hợp đồng ghi rõ số giờ học, số người trên xe: Tư vấn bảo học 1 kèm 1, nhưng thực tế giáo viên xếp 3-5 người/xe, lúc học phải đợi cả tiếng mới được lên lái thực hành, ngồi xe đông rất chật chội và nắng nóng đó ah.

 

Hợp đồng là mộc êlip, vuông, hay chữ nhật…..: Mộc là là mua tự do ở ngoài, không phải do cơ quan pháp luật cung cấp cho doanh nghiệp để đảm bảo quyền lợi của bạn đâu nhé. Phải mộc tròn pháp nhân nhé.

 

HỌC LÁI XE CẦN ĐÓNG NHỮNG KHOẢN PHÍ NÀO:

-       Lệ phí làm hồ sơ tại trung tâm

-       Lệ phí tài liệu, sách đĩa, phần mềm ôn luyện đề thi

-       Lệ phí học lý thuyết

-       Lệ phí học thực hành

-       Lệ phí thi tốt nghiệp

-       Lệ phí thi sát hạch

-        

Ngoài ra có số mục phí hay bị phát sinh mà học viên không hề được báo trước, rất nhập nhằng đó là:

 

-       Lệ phí ôn xe thiết bị điện tử ( cái này thường các trung tâm không cộng vào, chỉ tư vấn đóng sau, tầm 500k/h)

-       Lệ phí khám sức khoẻ: nếu khám ở ngoài bệnh viện thì tầm 250-350k nhé.

Tất cả chỉ gói gọn những mức phí này nhé, ngoài ra không có các phí quản lí hồ sơ, quản lí bằng, ……

Nên các anh chị học viên trước khi đăng ký tìm hiểu thật kỹ, phỉa giấy trắng mực đen, chứ đừng có đến với nhau bằng lời nói, hứa và chỉ hứa thôi nhé, kẻo sau này vào học vừa tức vừa giận mà không làm được gì.

 

Cần hỗ trợ tư vấn chi tiết anh chị liên hệ tell/ zalo 0931 333 936 giúp Quỳnh nhé

 

 




Địa chỉ đăng ký học bằng lái xe tải hạng C

0931.333.936